Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25965
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Hoàng-
dc.date.accessioned2020-06-22T07:36:53Z-
dc.date.available2020-06-22T07:36:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25965-
dc.description.abstractNgoài nỗ lực thực hiện vai trò chính, đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt, sản xuất 21 tỉnh miền Nam. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) còn phấn đấu thay đổi qua từng năm trong khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Phía ngành Điện đã chuyển từ cung cấp điện sang phục vụ điện để khách hàng tham gia đánh giá, thể hiện mức độ hài lòng trong quá trình sử dụng điện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện & Đời sống;Số 252 .- Tr.6-7-
dc.subjectCung cấp điện sang phục vụ điệnvi_VN
dc.subjectĐánh giá ngành điệnvi_VN
dc.titleChuyển đổi từ cung cấp điện sang phục vụ điện, khách hàng có quyền đánh giá ngành điệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
764.68 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.