Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25980
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Mai Đông-
dc.contributor.authorPhạm, Quang Huy-
dc.date.accessioned2020-06-22T08:07:02Z-
dc.date.available2020-06-22T08:07:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25980-
dc.description.abstractBài viết đã tìm hiểu việc đào tạo ngành kế toán công tại Hoa Kỳ, Nhật Bản và Trung Quốc để rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam. Kết quả của bài viết sẽ tìm hiểu mỗi quốc gia theo hai khía cạnh khác nhau, đó là mục tiêu đào tạo và kết cấu chi tiết các học phần cùng với bốn vấn đề được rút ra từ thực tiễn mà những nước này đã áp dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 05 .- Tr.85-89-
dc.subjectKế toán côngvi_VN
dc.subjectNgành họcvi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectKế toàn viênvi_VN
dc.subjectKhu vực côngvi_VN
dc.titleThực tiễn về việc đào tạo ngành kế toán công tại một số quốc gia và bài học kinh nghiệmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.171.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.