Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26005
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Đức Ngọc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2020-06-23T02:29:21Z-
dc.date.available2020-06-23T02:29:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26005-
dc.description.abstractTrong tư tưởng của C.Mác, giáo dục không chỉ được coi là phương thức làm giàu tri thức, hình thành và phát triển nhân cách cá nhân, mà quan trọng hơn, giáo dục còn là cách thức làm cho con người được phát triển toàn diện, góp phần quyết định sự vận động và phát triển xã hội. Tư tưởng của C.Mác về giáo dục có giá trị to lớn trong việc xây dựng và phát triển nền giáo dục ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.41-47-
dc.subjectC. Mácvi_VN
dc.subjectTư tưởngvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTư tưởng của C.Mác về giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.