Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26005
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Mai, Đức Ngọc | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Kim Dung | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T02:29:21Z | - |
dc.date.available | 2020-06-23T02:29:21Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1013 - 4328 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26005 | - |
dc.description.abstract | Trong tư tưởng của C.Mác, giáo dục không chỉ được coi là phương thức làm giàu tri thức, hình thành và phát triển nhân cách cá nhân, mà quan trọng hơn, giáo dục còn là cách thức làm cho con người được phát triển toàn diện, góp phần quyết định sự vận động và phát triển xã hội. Tư tưởng của C.Mác về giáo dục có giá trị to lớn trong việc xây dựng và phát triển nền giáo dục ở Việt Nam hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Khoa học xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.41-47 | - |
dc.subject | C. Mác | vi_VN |
dc.subject | Tư tưởng | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Tư tưởng của C.Mác về giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.52 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.