Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26018
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nhàn-
dc.date.accessioned2020-06-23T06:39:27Z-
dc.date.available2020-06-23T06:39:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26018-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục tiêu phân tích yếu tố ảnh hưởng đến trách nhiệm xã hội đối với người lao động của doanh nghiệp may Việt Nam. Số liệu thu thập từ 38 doanh nghiệp may Việt Nam qua bảng câu hỏi thiết kế sẵn. Trong nghiên cứu này, các phương pháp nghiên cứu bao gồm thống kê mô tả, phân tích CFA, phân tích SEM, kiểm định Boostrap và phân tích cấu trúc đa nhóm. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Nam gồm: hoạch định chiến lược, lãnh đạo doanh nghiệp, các bên liên quan, văn hóa doanh nghiệp. Trong số đó, yếu tố các bên liên quan là yếu tố tác động mạnh nhất đến thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Nam. Đồng thời nghiên cứu cũng gợi ý một số giải pháp cho các nhà quản lý doanh nghiệp may nhằm nâng cao hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 118 .- Tr.53-63-
dc.subjectThực hiệnvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp may Việt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.