Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26025
Title: Nâng cao chất lượng hoạt động thông qua bài giảng các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường đại học hiện nay
Authors: Thân, Cao Quân
Keywords: Bài giảng
Chất lượng bài giảng
Thông qua bài giảng
Khoa học xã hội và nhân văn
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 468. Tr. 33-37
Abstract: Thông qua bài giảng là hoạt động quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị bài giảng của giảng viên. Thông qua bài giảng của giảng viên không chỉ là sự xác nhận về tính chất pháp lí của Hội đồng khoa học đối với bài giảng mà còn là sự chuẩn bị toàn diện của giảng viên đối với bài giảng trước khi được tiến hành giảng dạy cho sinh viên. Với tính chất, nhiệm vụ đặc thù của các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường đại học, hoạt động thông qua bài giảng của giảng viên sẽ giúp cho các bài giảng khoa học xã hội và nhân văn có tính khoa học, tính giáo dục, tính định hướng giai cấp, tính thực tiễn rõ nét hơn, đáp ứng yêu cầu giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26025
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.