Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThái, Văn Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khoa-
dc.date.accessioned2020-06-23T06:50:37Z-
dc.date.available2020-06-23T06:50:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26031-
dc.description.abstractSự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, hội nhập quốc tế và trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi phải đổi mới tư duy, cách tổ chức, quản trị nhà trường của đội ngũ cán bộ quản lí. Yêu cầu này được đặt ra như một vấn đề then chốt. Đó cũng chính là đòi hỏi đối với công tác bồi dưỡng cán bộ. Bài viết tác giả bàn về việc Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị cho đội ngũ cán bộ quản lí trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.1-5-
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.subjectNăng lực quản trịvi_VN
dc.subjectHiệu trưởngvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.titleBồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị nhà trường cho đội ngũ hiệu trưởng trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.