Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26032
Title: Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
Authors: Nguyễn, Chính Thành
Keywords: Kĩ năng sống
Kĩ năng tự nhận thức
Biện pháp
Văn bản tự sự
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 462 .-Tr.41-45
Abstract: Trong xã hội hiện đại, giáo dục kĩ năng tự nhận thức cho học sinh là rất quan trọng, trong đó có phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở từ văn bản tự sự. Vì vậy, để góp phần nâng cao hiệu quả dạy - học cũng như giúp học sinh yêu thích các tác phẩm tự sự, bài viết đề cập đến việc phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26032
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.