Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26032
Nhan đề: Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
Tác giả: Nguyễn, Chính Thành
Từ khoá: Kĩ năng sống
Kĩ năng tự nhận thức
Biện pháp
Văn bản tự sự
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 462 .-Tr.41-45
Tóm tắt: Trong xã hội hiện đại, giáo dục kĩ năng tự nhận thức cho học sinh là rất quan trọng, trong đó có phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở từ văn bản tự sự. Vì vậy, để góp phần nâng cao hiệu quả dạy - học cũng như giúp học sinh yêu thích các tác phẩm tự sự, bài viết đề cập đến việc phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26032
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.