Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chính Thành-
dc.date.accessioned2020-06-23T06:51:00Z-
dc.date.available2020-06-23T06:51:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26032-
dc.description.abstractTrong xã hội hiện đại, giáo dục kĩ năng tự nhận thức cho học sinh là rất quan trọng, trong đó có phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở từ văn bản tự sự. Vì vậy, để góp phần nâng cao hiệu quả dạy - học cũng như giúp học sinh yêu thích các tác phẩm tự sự, bài viết đề cập đến việc phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.41-45-
dc.subjectKĩ năng sốngvi_VN
dc.subjectKĩ năng tự nhận thứcvi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectVăn bản tự sựvi_VN
dc.titlePhát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sựvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.