Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26049
Nhan đề: Đặc điểm của thực phẩm an toàn và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Tường Minh
Từ khoá: Đặc điểm
Thực phẩm an toàn
Những yếu tố ảnh hưởng
Đến hành vi tiêu dùng
Khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.64-66
Tóm tắt: Đây là một nghiên cứu định tính, kết quả nghiên cứu dựa trên việc thu thập các tài liệu đã công bố và kết quả phỏng vấn sâu 9 khách hàng là người nội chợ đi mua thực phẩm tại chợ, siêu thị và quầy thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 05 đặc điểm chủ yếu của thực phẩm an toàn là (1) Sạch sẽ; (2) An toàn với người dùng; (3) Có lợi cho sức khỏe; (4) Có mùi và vị đặc trưng; (5) Có giá cao. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra 06 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Nam là (1) Đặc điểm của người tiêu dùng; (2) Cảm nhận bản thân người tiêu dùng là người truyền thông hay người hiện đại; (3) Giá bán; (4) Sự hoài nghi; (5) Sự sẵn có và thuận tiện; và (6) Sự quan tâm tới sức khỏe.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26049
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
771.23 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.