Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tường Minh-
dc.date.accessioned2020-06-23T06:57:20Z-
dc.date.available2020-06-23T06:57:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26049-
dc.description.abstractĐây là một nghiên cứu định tính, kết quả nghiên cứu dựa trên việc thu thập các tài liệu đã công bố và kết quả phỏng vấn sâu 9 khách hàng là người nội chợ đi mua thực phẩm tại chợ, siêu thị và quầy thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 05 đặc điểm chủ yếu của thực phẩm an toàn là (1) Sạch sẽ; (2) An toàn với người dùng; (3) Có lợi cho sức khỏe; (4) Có mùi và vị đặc trưng; (5) Có giá cao. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra 06 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Nam là (1) Đặc điểm của người tiêu dùng; (2) Cảm nhận bản thân người tiêu dùng là người truyền thông hay người hiện đại; (3) Giá bán; (4) Sự hoài nghi; (5) Sự sẵn có và thuận tiện; và (6) Sự quan tâm tới sức khỏe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.64-66-
dc.subjectĐặc điểmvi_VN
dc.subjectThực phẩm an toànvi_VN
dc.subjectNhững yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectĐến hành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleĐặc điểm của thực phẩm an toàn và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
771.23 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.106.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.