Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26059
Nhan đề: Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của áp suất và suất tiêu hao nhiên liệu của động cơ diesel máy chính tàu cá
Tác giả: Trần, Thanh Hải Tùng
Mai, Đức Nghĩa
Từ khoá: Áp suất cuối kỳ nén
Động cơ diesel tàu cá
Công suất
Suất tiêu hao nhiên liệu
Hệ thống phun nhiên liệu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.14-19
Tóm tắt: Đối với động cơ diesel, ngoài các thông số của hệ thống phun nhiên liệu ảnh hưởng đến quá trình hình thành hỗn hợp cháy thì áp suất cuối kỳ nén tại thời điểm phun nhiên liệu cũng ảnh hưởng đến cấu trúc tia phun, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến các thông số làm việc của động cơ. Khi áp suất cuối kỳ nén giảm, công suất động cơ giảm dẫn đến gia tăng suất tiêu hao nhiên liệu. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm trên động cơ diesel tàu cá 4CHE -Yanmar cho thấy, áp suất cuối kỳ nén giảm so với tiêu chuẩn khoảng 14% thì công suất giảm 15.08%. suất tiêu hao nhiên liệu tăng 17,77%.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26059
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
753.67 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.239.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.