Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hải Tùng-
dc.contributor.authorMai, Đức Nghĩa-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:00:24Z-
dc.date.available2020-06-23T07:00:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26059-
dc.description.abstractĐối với động cơ diesel, ngoài các thông số của hệ thống phun nhiên liệu ảnh hưởng đến quá trình hình thành hỗn hợp cháy thì áp suất cuối kỳ nén tại thời điểm phun nhiên liệu cũng ảnh hưởng đến cấu trúc tia phun, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến các thông số làm việc của động cơ. Khi áp suất cuối kỳ nén giảm, công suất động cơ giảm dẫn đến gia tăng suất tiêu hao nhiên liệu. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm trên động cơ diesel tàu cá 4CHE -Yanmar cho thấy, áp suất cuối kỳ nén giảm so với tiêu chuẩn khoảng 14% thì công suất giảm 15.08%. suất tiêu hao nhiên liệu tăng 17,77%.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesCơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.14-19-
dc.subjectÁp suất cuối kỳ nénvi_VN
dc.subjectĐộng cơ diesel tàu cávi_VN
dc.subjectCông suấtvi_VN
dc.subjectSuất tiêu hao nhiên liệuvi_VN
dc.subjectHệ thống phun nhiên liệuvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của áp suất và suất tiêu hao nhiên liệu của động cơ diesel máy chính tàu cávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
753.67 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.