Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26090
Nhan đề: Quản lý hướng dẫn du lịch đề đảm bảo chất lượng vụ du lịch
Tác giả: Phạm, Lê Thảo
Từ khoá: Quản lý hướng dẫn du lịch
Đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.60-61
Tóm tắt: Mỗi năm có hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cả quồc tế và nội địa được cấp giấy phép hoạt động, hàng ngàn hướng dẫn viên du lịch quốc tế, nộỊ địa và tại điểm được cấp thẻ hành nghề, hàng ngàn cơ sơ dịch vụ du lịch mở ra phục vụ khách du lịch. sự tăng trưởng của khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành, hướng dẫn viên, cơ sở dịch vụ du lịch tạo áp lực không nhỏ cho công tác quản lý nhà nước về du lịch nói chung, trong đó có công tác quản lý hướng dẫn du lỊch.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26090
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
827.19 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.57.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.