Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26126
Nhan đề: Xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA
Tác giả: Cao, Cự Giác
Lê, Danh Bình
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Từ khoá: PISA
Khung năng lực
Khoa học tự nhiên
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 463 .-Tr.25-29
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu cách đánh giá của PISA, bài báo đã đề xuất 5 nguyên tắc và quy trình 5 bước để xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên. Từ đó, nghiên cứu nội hàm năng lực khoa học tự nhiên để đề xuất 6 năng lực thành phần và 10 tiêu chí/biểu hiện đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài viết xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26126
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
896.02 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.