Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Cự Giác-
dc.contributor.authorLê, Danh Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:24:00Z-
dc.date.available2020-06-23T07:24:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26126-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu cách đánh giá của PISA, bài báo đã đề xuất 5 nguyên tắc và quy trình 5 bước để xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên. Từ đó, nghiên cứu nội hàm năng lực khoa học tự nhiên để đề xuất 6 năng lực thành phần và 10 tiêu chí/biểu hiện đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài viết xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 463 .-Tr.25-29-
dc.subjectPISAvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISAvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
896.02 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.177.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.