Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26140
Nhan đề: | Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập tiểu học |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Hưng |
Từ khoá: | Kĩ năng sống Khuyết tật trí tuệ Phổ tự kỉ Giáo dục hòa nhập Tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 465 .-Tr.39-42 |
Tóm tắt: | Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ là vấn đề cần thiết của giáo dục Việt Nam nói chung và giáo dục đặc biệt cho trẻ khuyết tật nói riêng. Nội dung bài viết giới thiệu 5 biện pháp giáo dục kĩ năng sống: - Tích hợp trong các nội dung dạy học; - Làm mẫu; - Sử dụng câu chuyện xã hội; - Chia nhỏ nhiệm vụ; - Giáo dục kĩ năng sống qua các tình huống thực tiễn. Các biện pháp này giúp giáo viên dạy hoà nhập tại các trường tiểu học có nhận thức, thái độ và kĩ năng thực hiện các biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ một cách hiệu quả; giúp các em lĩnh hội được các kĩ năng sống để có thể sống độc lập và hòa nhập với cộng đồng xã hội. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26140 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 811.03 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.77.244 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.