Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26140
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:27:55Z-
dc.date.available2020-06-23T07:27:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26140-
dc.description.abstractGiáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ là vấn đề cần thiết của giáo dục Việt Nam nói chung và giáo dục đặc biệt cho trẻ khuyết tật nói riêng. Nội dung bài viết giới thiệu 5 biện pháp giáo dục kĩ năng sống: - Tích hợp trong các nội dung dạy học; - Làm mẫu; - Sử dụng câu chuyện xã hội; - Chia nhỏ nhiệm vụ; - Giáo dục kĩ năng sống qua các tình huống thực tiễn. Các biện pháp này giúp giáo viên dạy hoà nhập tại các trường tiểu học có nhận thức, thái độ và kĩ năng thực hiện các biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ một cách hiệu quả; giúp các em lĩnh hội được các kĩ năng sống để có thể sống độc lập và hòa nhập với cộng đồng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 465 .-Tr.39-42-
dc.subjectKĩ năng sốngvi_VN
dc.subjectKhuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectPhổ tự kỉvi_VN
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
811.03 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.