Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26142
Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với văn học
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Phương
Từ khoá: Kĩ năng
So sánh
Trẻ mẫu giáo
Hoạt động
Văn học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 462 .-Tr.36-40
Tóm tắt:  Bài viết này phân tích và đề xuất một quy trình rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ trong hoạt động làm quen với văn học được tiến hành theo trình tự 5 bước: Nghe và nhận diện câu thơ so sánh; nhắc lại so sánh; đàm thoại về so sánh; nói lời so sánh; trải nghiệm so sánh. Quy trình rèn luyện này sẽ vừa giúp trẻ phát triển tư duy, vừa giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tham gia hoạt động giao tiếp có hiệu quả hơn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26142
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.151.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.