Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26142
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Minh Phương | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T07:28:22Z | - |
dc.date.available | 2020-06-23T07:28:22Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26142 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này phân tích và đề xuất một quy trình rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ trong hoạt động làm quen với văn học được tiến hành theo trình tự 5 bước: Nghe và nhận diện câu thơ so sánh; nhắc lại so sánh; đàm thoại về so sánh; nói lời so sánh; trải nghiệm so sánh. Quy trình rèn luyện này sẽ vừa giúp trẻ phát triển tư duy, vừa giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tham gia hoạt động giao tiếp có hiệu quả hơn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 462 .-Tr.36-40 | - |
dc.subject | Kĩ năng | vi_VN |
dc.subject | So sánh | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mẫu giáo | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Văn học | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với văn học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.13.15 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.