Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26145
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học “Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở thực vật” (Sinh học 11) nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh ở trường phổ thông
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Tú
Nguyễn, Thụ Hằng
Lương, Thị Kim Mùi
Từ khoá: Học qua trải nghiệm
Hoạt động trải nghiệm
Năng lực vận dụng kiến thức
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 463 .-Tr.40-45,34
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số khái niệm công cụ như hoạt động trải nghiệm, năng lực vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tiễn; từ đó đưa ra quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở thực vật” và vận dụng quy trình này để tổ chức dạy học ở Trường Trung học phổ thông Chuyên Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn; đồng thời đưa ra kết quả đánh giá bước đầu về hiệu quả của tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26145
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.178.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.