Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26150
Nhan đề: | Quy trình xây dựng dự án học tập theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Vũ, Thị Thanh Thủy Nguyễn, Văn Hồng |
Từ khoá: | Dạy học dự án Dự án học tập Năng lực nghiên cứu khoa học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 464 .-Tr.60-64 |
Tóm tắt: | Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh là vấn đề cấp thiết trong giáo dục hiện nay. Dạy học theo dự án là một trong số các phương thức dạy học tích cực. Xây dựng các dự án học tập theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh để áp dụng trong dạy học là rất quan trọng. Nội dung bài viết của tác giả sẽ chia sẻ về vấn đề: Nguyên tắc thiết kế một dự án học tập theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh; Quy trình thiết kế một dự án học tập; Ví dụ minh họa trong dạy học phần Sinh thái học (Sinh học 12). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26150 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 984.63 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.98.91 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.