Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26160
Nhan đề: Rèn luyện cho học sinh tiểu học sử dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đến tỉ lệ
Tác giả: Ngô, Quỳnh Liên
Từ khoá: Rút về đơn vị
Bài toán liên quan đến tỉ lệ
Tỉ lệ thuận
Tỉ lệ nghịch
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 462 .-Tr.54-58
Tóm tắt: Trong giảng dạy cấp tiểu học, toán là một phần kiến thức rất quan trọng và được xâu chuỗi xuyên suốt cả ba chủ đề chính bao gồm số học, số lượng và hình học. Có nhiều phương pháp được sử dụng cụ thể trong việc dạy toán ở trường tiểu học. Trong đó, rút về đơn vị đóng vai trò quan trọng và việc thực hành vận dụng phương pháp này để giải các bài toán liên quan đến tỉ lệ thường giúp cho học sinh tiểu học dễ hiểu, nâng cao năng lực giải toán và thiết thực đối với các em.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26160
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
962.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.