Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Quỳnh Liên-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:34:28Z-
dc.date.available2020-06-23T07:34:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26160-
dc.description.abstractTrong giảng dạy cấp tiểu học, toán là một phần kiến thức rất quan trọng và được xâu chuỗi xuyên suốt cả ba chủ đề chính bao gồm số học, số lượng và hình học. Có nhiều phương pháp được sử dụng cụ thể trong việc dạy toán ở trường tiểu học. Trong đó, rút về đơn vị đóng vai trò quan trọng và việc thực hành vận dụng phương pháp này để giải các bài toán liên quan đến tỉ lệ thường giúp cho học sinh tiểu học dễ hiểu, nâng cao năng lực giải toán và thiết thực đối với các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.54-58-
dc.subjectRút về đơn vịvi_VN
dc.subjectBài toán liên quan đến tỉ lệvi_VN
dc.subjectTỉ lệ thuậnvi_VN
dc.subjectTỉ lệ nghịchvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleRèn luyện cho học sinh tiểu học sử dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đến tỉ lệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
962.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.