Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26161
Nhan đề: Thực trạng công tác phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
Tác giả: Nguyễn, Minh Châu
Hoàng, Văn Thao
Lưu, Bá Mạc
Từ khoá: Phân luồng học sinh
Trung học cơ sở
Tỉnh Lạng Sơn
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 462 .-Tr.6-10,35
Tóm tắt: Công tác phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở có một vai trò quan trọng, góp phần xây dựng hệ thống giáo dục đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhân lực với cơ cấu ngành nghề, trình độ đào tạo đa dạng, không những đáp ứng nhu cầu của xã hội về giáo dục và đào tạo mà còn là yêu cầu của thị trường lao động. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26161
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.223.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.