Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162
Nhan đề: Xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Minh Mẫn
Từ khoá: Xây dựng thang đánh giá
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 463 .-Tr.35-39
Tóm tắt: Trong quá trình đổi mới giáo dục, ngoài đổi mới chương trình, sách giáo khoa,… theo chúng tôi, việc thay đổi về công tác kiểm tra, đánh giá là rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả của quá trình đổi mới giáo dục. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đánh giá được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông. Bài viết xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
792.88 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.