Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Mẫn-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:35:08Z-
dc.date.available2020-06-23T07:35:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162-
dc.description.abstractTrong quá trình đổi mới giáo dục, ngoài đổi mới chương trình, sách giáo khoa,… theo chúng tôi, việc thay đổi về công tác kiểm tra, đánh giá là rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả của quá trình đổi mới giáo dục. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đánh giá được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông. Bài viết xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 463 .-Tr.35-39-
dc.subjectXây dựng thang đánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
792.88 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.