Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26177
Nhan đề: Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Từ khoá: Tình huống có vấn đề
Văn xuôi sau 1975
Năng lực tư duy phản biện
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 466 .-Tr.32-34
Tóm tắt: Trong quá trình dạy học, để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh đòi hỏi phải đi đúng con đường, có cách thức tổ chức sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này, chúng tôi vận dụng một số tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện. Mục đích cuối cùng của việc vận dụng những tình huống trên là tạo hứng thú học tập, phát triển các năng lực cho các em, trong đó có năng lực tư duy phản biện một cách hiệu quả, tối ưu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26177
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
674.47 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.