Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26286
Nhan đề: | Vai trò của so sánh trong hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Minh phương |
Từ khoá: | So sánh Vai trò Hoạt động Giáo dục Mầm non |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 468. Tr. 23-26 |
Tóm tắt: | Muốn nhận biết thế giới, nhận biết chính mình, con người đều cần đến so sánh. So sánh giúp con người lựa chọn, đối chiếu các sự vật hiện tượng với nhau để từ đó khám phá, nhận thức cái mới và tìm ra chân lí. Bởi vậy, hoạt động so sánh được sử dụng thường xuyên, liên tục trong mọi lĩnh vực trong đời sống. Còn đối với trẻ mẫu giáo, so sánh không chỉ đơn thuần giúp trẻ có những hiểu biết đúng đắn bản chất của đối tượng, mà còn góp phần tạo ra được sự liên tưởng, tưởng tượng phong phú cũng như cách diễn đạt sinh động, có hình ảnh hơn trong lời nói của mình. Vai trò của so sánh đối với sự phát triển nhận thức và tư duy của trẻ là điều không còn phải bàn cãi. Bài viết này tìm hiểu vai trò to lớn đó của so sánh trong hoạt động giáo dục trẻ. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26286 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 918.96 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.