Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/262
Nhan đề: Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng
Tác giả: Mai Phương
Từ khoá: EVN
Dịch vụ khách hàng
Mức độ hài lòng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 225+226 .- Tr.88-89
Tóm tắt: Năm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại EVNNPC đạt 7,85 điểm, tăng 0,33 điểm so với năm 2016. Đó là thông tin tại hội thảo tông kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 Công ty điện lực thuộc EVNNPC.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/262
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.67 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.218.132.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.