Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai Phương
dc.date.accessioned2018-04-18T02:21:56Z-
dc.date.available2018-04-18T02:21:56Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0686-3883
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/262-
dc.description.abstractNăm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại EVNNPC đạt 7,85 điểm, tăng 0,33 điểm so với năm 2016. Đó là thông tin tại hội thảo tông kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 Công ty điện lực thuộc EVNNPC.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 225+226 .- Tr.88-89
dc.subjectEVNvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.titleHướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.67 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.