Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26300
Nhan đề: Thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tác giả: Nguyễn, Thị Tịnh
Từ khoá: Quản lí
Hoạt động trải nghiệm
Dạy học ngữ văn
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 461 .-Tr.5-10
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn giúp học sinh có hứng thú đối với môn học, khám phá, cảm thụ và thưởng thức cái hay, cái đẹp của tác phẩm văn chương nhằm phát triển toàn diện về tâm hồn và trí tuệ. Tuy nhiên, thực tế dạy học Ngữ văn trong nhà trường những năm gần đây nặng tính hàn lâm, tách rời văn học với cuộc sống, không mang lại hứng thú cho người học. Bài viết phân tích thực trạng công tác quản lí hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, làm cơ sở để nghiên cứu, đề xuất các biện pháp quản lí khả thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác này trên địa bàn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26300
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.