Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:03:08Z-
dc.date.available2020-06-24T07:03:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26304-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào khái quát Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lí (cấp Tiểu học) với các đặc điểm, quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, các nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục, đánh giá kết quả học tập bộ môn; từ đó đưa ra một số gợi ý về quy trình thiết kế bài học Lịch sử theo định hướng phát triển năng lực học sinh đồng thời đưa ra ví dụ minh họa thiết kế một bài học cụ thể. Bài viết là kênh thông tin hữu ích để giáo viên tham khảo khi thiết kế bài học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 461 .-Tr.25-29-
dc.subjectThiết kế bài học lịch sửvi_VN
dc.subjectQuy trình thiết kế bài họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleVăn bản thông tin và vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.