Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8) |
Tác giả: | Nguyễn, Dương Hoàng Nguyễn, Thái Minh An |
Từ khoá: | Năng lực nhận thức toán học Học sinh Tứ giác |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 461 .-Tr.36-39,29 |
Tóm tắt: | Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực đang là một xu thế tất yếu trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài viết phân tích làm rõ khái niệm năng lực nhận thức, năng lực nhận thức toán học; đồng thời đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 776.64 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.219.221 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.