Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8)
Tác giả: Nguyễn, Dương Hoàng
Nguyễn, Thái Minh An
Từ khoá: Năng lực nhận thức toán học
Học sinh
Tứ giác
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 461 .-Tr.36-39,29
Tóm tắt: Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực đang là một xu thế tất yếu trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài viết phân tích làm rõ khái niệm năng lực nhận thức, năng lực nhận thức toán học; đồng thời đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
776.64 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.