Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Dương Hoàng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thái Minh An | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-24T07:03:30Z | - |
dc.date.available | 2020-06-24T07:03:30Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305 | - |
dc.description.abstract | Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực đang là một xu thế tất yếu trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài viết phân tích làm rõ khái niệm năng lực nhận thức, năng lực nhận thức toán học; đồng thời đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 461 .-Tr.36-39,29 | - |
dc.subject | Năng lực nhận thức toán học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Tứ giác | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 776.64 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.219.203 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.