Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Minh An-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:03:30Z-
dc.date.available2020-06-24T07:03:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26305-
dc.description.abstractDạy học theo hướng tiếp cận năng lực đang là một xu thế tất yếu trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài viết phân tích làm rõ khái niệm năng lực nhận thức, năng lực nhận thức toán học; đồng thời đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 461 .-Tr.36-39,29-
dc.subjectNăng lực nhận thức toán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTứ giácvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
776.64 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.219.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.