Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
Nhan đề: | Một số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dục |
Tác giả: | Nguyễn, Tuấn Anh |
Từ khoá: | Năng lực Định nghĩa Tiếp cận Giáo dục |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 462 .-Tr.24-28 |
Tóm tắt: | Trong những năm gần đây, khái niệm năng lực được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục đại học, đào tạo nghề và quản trị nhân sự. Tuy vậy, không có một định nghĩa thống nhất cho thuật ngữ “năng lực”. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát sự đa dạng của các định nghĩa để đề xuất một định nghĩa có thể bao quát được các đặc tính chính của khái niệm. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.