Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
Nhan đề: Một số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dục
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Anh
Từ khoá: Năng lực
Định nghĩa
Tiếp cận
Giáo dục
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 462 .-Tr.24-28
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, khái niệm năng lực được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục đại học, đào tạo nghề và quản trị nhân sự. Tuy vậy, không có một định nghĩa thống nhất cho thuật ngữ “năng lực”. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát sự đa dạng của các định nghĩa để đề xuất một định nghĩa có thể bao quát được các đặc tính chính của khái niệm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.