Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:05:55Z-
dc.date.available2020-06-24T07:05:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, khái niệm năng lực được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục đại học, đào tạo nghề và quản trị nhân sự. Tuy vậy, không có một định nghĩa thống nhất cho thuật ngữ “năng lực”. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát sự đa dạng của các định nghĩa để đề xuất một định nghĩa có thể bao quát được các đặc tính chính của khái niệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.24-28-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectĐịnh nghĩavi_VN
dc.subjectTiếp cậnvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleMột số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.