Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Tuấn Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-24T07:05:55Z | - |
dc.date.available | 2020-06-24T07:05:55Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309 | - |
dc.description.abstract | Trong những năm gần đây, khái niệm năng lực được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục đại học, đào tạo nghề và quản trị nhân sự. Tuy vậy, không có một định nghĩa thống nhất cho thuật ngữ “năng lực”. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát sự đa dạng của các định nghĩa để đề xuất một định nghĩa có thể bao quát được các đặc tính chính của khái niệm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 462 .-Tr.24-28 | - |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.subject | Định nghĩa | vi_VN |
dc.subject | Tiếp cận | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.title | Một số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.