Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26310
Nhan đề: | Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông sử dụng graph để lập dàn ý trong dạy học làm văn nghị luận xã hội |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Linh |
Từ khoá: | Sơ đồ Graph Lập dàn ý Làm văn nghị luận xã hội |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 462 .-Tr.49-53 |
Tóm tắt: | Bản chất của quá trình dạy học chính là phát huy cao độ tính tích cực tự giác, độc lập sáng tạo của học sinh. Lập Graph là thao tác mã hóa kiến thức cơ bản giúp người học nhận diện rõ nét tính cấp độ và lí giải mối quan hệ nội tại giữa các luận điểm, luận cứ. Các bước lập dàn ý bài văn nghị luận xã hội không chỉ được tiếp thu qua lời giảng của GV mà người học được tham gia vào quá trình nhận thức chủ động mối quan hệ nội dung, hình thức, lí thuyết và thực tế qua dấu hiệu trực quan của Graph. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26310 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 932.26 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.136.18.192 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.