Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:06:13Z-
dc.date.available2020-06-24T07:06:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26310-
dc.description.abstractBản chất của quá trình dạy học chính là phát huy cao độ tính tích cực tự giác, độc lập sáng tạo của học sinh. Lập Graph là thao tác mã hóa kiến thức cơ bản giúp người học nhận diện rõ nét tính cấp độ và lí giải mối quan hệ nội tại giữa các luận điểm, luận cứ. Các bước lập dàn ý bài văn nghị luận xã hội không chỉ được tiếp thu qua lời giảng của GV mà người học được tham gia vào quá trình nhận thức chủ động mối quan hệ nội dung, hình thức, lí thuyết và thực tế qua dấu hiệu trực quan của Graph.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.49-53-
dc.subjectSơ đồ Graphvi_VN
dc.subjectLập dàn ývi_VN
dc.subjectLàm văn nghị luận xã hộivi_VN
dc.titleHướng dẫn học sinh trung học phổ thông sử dụng graph để lập dàn ý trong dạy học làm văn nghị luận xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
932.26 kBAdobe PDF
Your IP: 18.225.92.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.