Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26312
Nhan đề: | Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương cảm ứng - Sinh học 11 |
Tác giả: | Phan, Thị Thanh Hội Võ, Thị Thúy Loan |
Từ khoá: | Dạy học phân hóa Phong cách học tập Năng lực nhận thức Kiểu trí tuệ |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 462 .-Tr.59-64 |
Tóm tắt: | Dạy học phân hóa là tiếp cận dạy học trong đó người học được phân chia thành các nhóm học tập khác nhau phù hợp với năng lực nhận thức, phong cách học tập, kiểu trí tuệ. Vì vậy, để dạy học phân hóa, giáo viên thiết kế các hoạt động học tập phù hợp với mỗi nhóm học sinh nhằm giúp các em phát huy tối đa tiềm năng học tập của bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi khái quát một số định nghĩa về dạy học phân hóa, đồng thời đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa và đưa ra ví dụ minh họa cụ thể cho quy trình trong dạy học một chủ đề của chương Cảm ứng – Sinh học 11. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26312 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 983.14 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.187.224 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.