Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26321
Nhan đề: | Thực trạng và giải pháp nhằm cải thiện không gian học tập tại Việt Nam |
Tác giả: | Dương, Thị Diễm Phúc |
Từ khoá: | Không gian học tập Giảng dạy Học tập Người học Giáo viên |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 464 .-Tr.6-9 |
Tóm tắt: | Công cuộc cải cách giáo dục tại Việt Nam đã và đang được thực hiện, nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, tiêu chuẩn và năng lực giáo viên, phương pháp giảng dạy và học tập theo xu hướng hiện đại hóa được quan tâm đầu tư. Tuy nhiên, chưa nhiều nghiên cứu hoặc thảo luận liên quan đến việc cải tiến không gian học tập cho người học. Bài viết này nhằm thảo luận đặc điểm của không gian học tập tại các trường học hiện nay tại Việt Nam, hạn chế của không gian học tập này và những giải pháp kiến nghị nhằm tăng tính hiệu quả trong việc thiết kế và phát triển không gian học tập nhằm giúp cho việc giảng dạy và học tập đạt kết quả tốt nhất. Từ khóa: Không gian học tập, giảng dạy, học tập, người học, giáo viên. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26321 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 826.51 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.