Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Diễm Phúc-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:12:23Z-
dc.date.available2020-06-24T07:12:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26321-
dc.description.abstractCông cuộc cải cách giáo dục tại Việt Nam đã và đang được thực hiện, nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, tiêu chuẩn và năng lực giáo viên, phương pháp giảng dạy và học tập theo xu hướng hiện đại hóa được quan tâm đầu tư. Tuy nhiên, chưa nhiều nghiên cứu hoặc thảo luận liên quan đến việc cải tiến không gian học tập cho người học. Bài viết này nhằm thảo luận đặc điểm của không gian học tập tại các trường học hiện nay tại Việt Nam, hạn chế của không gian học tập này và những giải pháp kiến nghị nhằm tăng tính hiệu quả trong việc thiết kế và phát triển không gian học tập nhằm giúp cho việc giảng dạy và học tập đạt kết quả tốt nhất. Từ khóa: Không gian học tập, giảng dạy, học tập, người học, giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 464 .-Tr.6-9-
dc.subjectKhông gian học tậpvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp nhằm cải thiện không gian học tập tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
826.51 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.