Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26326
Nhan đề: | Phân tích, so sánh chương trình môn Sinh học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và chương trình môn Sinh học hiện hành |
Tác giả: | Đinh, Quang Báo Phan, Thị Thanh Hội |
Từ khoá: | Chương trình Chương trình giáo dục phổ thông Môn Sinh học Chương trình môn Sinh học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 465 .-Tr.1-5,32 |
Tóm tắt: | Tháng 12/2018, Bộ GD-ĐT đã phê duyệt Chương trình giáo dục phổ thông 2018, trong đó có chương trình Tổng thể và Chương trình các môn học. Điểm nổi bật của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là chương trình tiếp cận theo năng lực và là phân hóa theo hai giai đoạn. Trong bài báo này, chúng tôi sẽ có sự phân tích và so sánh chương trình môn Sinh học trong Chương trình 2018 với chương trình hiện hành, làm rõ những điểm kế thừa và những điểm mới làm cơ sở cho các nhà giáo dục, các giảng viên đại học và giáo viên Sinh học phổ thông trong việc đổi mới đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng với Chương trình giáo dục phổ thông mới. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26326 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.21.122.131 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.