Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Hữu Hoàng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thúy Vân-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:15:49Z-
dc.date.available2020-06-24T07:15:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26329-
dc.description.abstractĐây là một nghiên cứu định tính về tư duy phản biện trong mối quan hệ với dạy và học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nghiên cứu được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát về quan điểm và nhận thức của một nhóm 30 giảng viên dạy tiếng Anh ở một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội về tư duy phản biện và việc triển khai nó như thế nào trên lớp học. Kết quả chỉ ra rằng đa số giảng viên đều nhận thức đúng về tư duy phản biện và những ảnh hưởng tích cực của nó. Tuy nhiên, trên thực tế, việc triển khai cách dạy tư duy phản biện cho sinh viên như thế nào vẫn còn là một vấn đề phía trước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 465 .-Tr.53-56-
dc.subjectTư duy phản biện dạy và học tiếng Anhvi_VN
dc.subjectKĩ năng giáo dụcvi_VN
dc.subjectNgười dạy người họcvi_VN
dc.subjectGiảng viên tiếng Anhvi_VN
dc.titleTư duy phản biện qua góc nhìn của một số giảng viên tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
830.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.