Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tú Linh-
dc.date.accessioned2020-06-24T07:17:18Z-
dc.date.available2020-06-24T07:17:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26333-
dc.description.abstractTổng hợp từ những nghiên cứu về các thao tác tư duy không gian kết hợp với phân tích chương trình Địa lí 12 của Việt Nam, bài viết xác định cần tác động vào các thao tác tư duy không gian như phân tích và tổng hợp đặc trưng của đối tượng không gian, thiết lập mối quan hệ không gian, so sánh các đối tượng không gian, suy luận theo không gian để phát triển tư duy không gian trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông. Bài viết cũng chỉ ra các bước, yêu cầu cần đạt và ví dụ minh họa cho mỗi thao tác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 466 .-Tr.44-47,27-
dc.subjectThao tác tư duy không gianvi_VN
dc.subjectDạy học địa lí 12vi_VN
dc.subjectPhát triển tư duy không gianvi_VN
dc.titleRèn luyện các thao tác tư duy không gian trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.66.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.