Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26393
Nhan đề: Tiềm năng phát triển của dịch vụ ngân hàng Việt Nam trong kỷ nguyên số
Tác giả: Vũ, Thị Vân Ngọc
Từ khoá: Tiềm năng phát triển
Dịch vụ ngân hàng Việt Nam
Trong kỷ nguyên số
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đem lại nhiều cơ hội cho ngành Ngân hàng như: ứng dụng công nghệ quản trị thông minh và tự động hóa trong nghiệp vụ, đẩy nhanh tiến trình hướng tới mô hình chuẩn trong tương lai, trong đó có hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt. Sự phát triển công nghệ có ảnh hướng tới xu hướng chung của dịch vụ ngân hàng trên thế giới, cũng như ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng và tác động tới dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam. Do đó, bài viết đánh giá về dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam trong bối cảnh số hóa, xem xét một số kinh nghiệm của thế giới từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam hoàn thiện hơn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26393
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
784.86 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.189.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.