Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Vân Ngọc-
dc.date.accessioned2020-06-25T01:03:45Z-
dc.date.available2020-06-25T01:03:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26393-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đem lại nhiều cơ hội cho ngành Ngân hàng như: ứng dụng công nghệ quản trị thông minh và tự động hóa trong nghiệp vụ, đẩy nhanh tiến trình hướng tới mô hình chuẩn trong tương lai, trong đó có hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt. Sự phát triển công nghệ có ảnh hướng tới xu hướng chung của dịch vụ ngân hàng trên thế giới, cũng như ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng và tác động tới dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam. Do đó, bài viết đánh giá về dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam trong bối cảnh số hóa, xem xét một số kinh nghiệm của thế giới từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam hoàn thiện hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.40-42-
dc.subjectTiềm năng phát triểnvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàng Việt Namvi_VN
dc.subjectTrong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.titleTiềm năng phát triển của dịch vụ ngân hàng Việt Nam trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
784.86 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.43.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.