Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416
Nhan đề: Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm
Tác giả: Nguyễn, Danh Nam
Từ khoá: Đánh giá
Bồi dưỡng
Giảng viên sư phạm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.7-11
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, các cơ sở đào tạo giáo viên (sau đây gọi là các trường sư phạm) phải phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ cao và đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận với xu thế đổi mới giáo dục đại học trên thế giới (Trần Vân Anh, 2018; Hoàng Thanh Tú, Ninh Thị Hạnh, 2017). Việt Nam chưa có chuẩn nghề nghiệp giảng viên đại học, do đó để nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giảng viên, các trường sư phạm đang áp dụng các chương trình bồi dưỡng hiện hành, đó là: Thứ nhất, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục đại học được ban hành kèm theo Thông tư số 12/2013/TT-BGDĐT ngày 12/4/2013 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.