Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416
Nhan đề: | Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm |
Tác giả: | Nguyễn, Danh Nam |
Từ khoá: | Đánh giá Bồi dưỡng Giảng viên sư phạm |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.7-11 |
Tóm tắt: | Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, các cơ sở đào tạo giáo viên (sau đây gọi là các trường sư phạm) phải phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ cao và đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận với xu thế đổi mới giáo dục đại học trên thế giới (Trần Vân Anh, 2018; Hoàng Thanh Tú, Ninh Thị Hạnh, 2017). Việt Nam chưa có chuẩn nghề nghiệp giảng viên đại học, do đó để nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giảng viên, các trường sư phạm đang áp dụng các chương trình bồi dưỡng hiện hành, đó là: Thứ nhất, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục đại học được ban hành kèm theo Thông tư số 12/2013/TT-BGDĐT ngày 12/4/2013 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.93.168 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.