Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Danh Nam | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-25T02:04:50Z | - |
dc.date.available | 2020-06-25T02:04:50Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416 | - |
dc.description.abstract | Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, các cơ sở đào tạo giáo viên (sau đây gọi là các trường sư phạm) phải phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ cao và đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận với xu thế đổi mới giáo dục đại học trên thế giới (Trần Vân Anh, 2018; Hoàng Thanh Tú, Ninh Thị Hạnh, 2017). Việt Nam chưa có chuẩn nghề nghiệp giảng viên đại học, do đó để nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giảng viên, các trường sư phạm đang áp dụng các chương trình bồi dưỡng hiện hành, đó là: Thứ nhất, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục đại học được ban hành kèm theo Thông tư số 12/2013/TT-BGDĐT ngày 12/4/2013 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.7-11 | - |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Bồi dưỡng | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên sư phạm | vi_VN |
dc.title | Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.133.214 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.