Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416
Title: Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm
Authors: Nguyễn, Danh Nam
Keywords: Đánh giá
Bồi dưỡng
Giảng viên sư phạm
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.7-11
Abstract: Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, các cơ sở đào tạo giáo viên (sau đây gọi là các trường sư phạm) phải phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ cao và đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận với xu thế đổi mới giáo dục đại học trên thế giới (Trần Vân Anh, 2018; Hoàng Thanh Tú, Ninh Thị Hạnh, 2017). Việt Nam chưa có chuẩn nghề nghiệp giảng viên đại học, do đó để nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giảng viên, các trường sư phạm đang áp dụng các chương trình bồi dưỡng hiện hành, đó là: Thứ nhất, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục đại học được ban hành kèm theo Thông tư số 12/2013/TT-BGDĐT ngày 12/4/2013 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26416
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.